SUẤT ĂN SẺ CHIA – MANG YÊU THƯƠNG LAN TỎA KHẮP THÀNH PHỐ - VNUK

SUẤT ĂN SẺ CHIA – MANG YÊU THƯƠNG LAN TỎA KHẮP THÀNH PHỐ

VNUK >Đoàn thanh niên >SUẤT ĂN SẺ CHIA – MANG YÊU THƯƠNG LAN TỎA KHẮP THÀNH PHỐ
Tiếp nối chương trình thiện nguyện định kỳ hàng quý do Đoàn Thanh niên VNUK tổ chức, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái và nâng cao ý thức vì cộng đồng cho sinh viên, vừa qua chương trình “???̂́? ?̆? ??̉ ???? – ???? ??̂? ???̛?̛?? ??? ???̉ ???̆́? ???̀?? ???̂́” đã diễn ra thành công và ý nghĩa.

??̂́? ???̀? 15/11, hơn 20 Đoàn viên thanh niên đại diện cho tập thể sinh viên VNUK đã cùng nhau đi khắp các nẻo đường của thành phố Đà Nẵng, trao tận tay các cô các bác người lao động về đêm hơn 60 ???̂́? ??̛? ??́?? ??̀ ??̛̃? cùng những lời hỏi han chân thành xuất phát từ tấm lòng nhân ái, biết sẻ chia của các bạn trẻ VNUK.

 Thành công của chương trình chính là niềm vui, sự ấm áp tình người và những phút giây yêu thương xua tan mệt mỏi trong những ngày đại dịch căng thẳng vất vả.
 Mỗi Đoàn viên thanh niên của VNUK đều đã có những trải nghiệm đáng quý, những bài học về tình yêu thương và thể thiện tinh thần trách nhiệm tuân thủ các biện pháp 5K để cùng nhau san sẻ và bảo vệ cộng đồng.
Xin cảm ơn tấm lòng của chị ?????̂̃? ???̀?? ???̉? ?????̂?, mạnh thường quân đồng hành xuyên suốt cùng Đoàn thanh niên trong các đợt thiện nguyện .
Và, cảm ơn tất cả “chúng ta” vì một buổi tối mùa đông ấm áp tình người.

Verified by MonsterInsights