Nâng tầm bản thân cùng FUTURE LEADER PROGRAMME - FORCE OF CHANGE - VNUK

Nâng tầm bản thân cùng FUTURE LEADER PROGRAMME – FORCE OF CHANGE

VNUK >Quản trị kinh doanh quốc tế >Nâng tầm bản thân cùng FUTURE LEADER PROGRAMME – FORCE OF CHANGE
Các thủ lĩnh tương lai nhà VNUK ơi, sau hơn hai tháng “chạm ngõ” chương trình, lắng nghe chia sẻ đầu tiên của các chuyên gia về nhu cầu khắc nghiệt của doanh nghiệp khi tuyển chọn các vị trí then chốt công ty, có bạn nào hoang mang và lo lắng tự hỏi “nên may túi bao nhiêu gang” để trang bị đủ những kiến thức và kỹ năng cần có của một thủ lĩnh và sống sót trước nhiều màn đối đáp cực gắt của các nhà tuyển dụng tương lai.
 
Để làm thỏa mãn những nguyện vọng của các bạn, Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai tại VNUK đang được diễn ra và hiện là sân chơi thu hút nhiều bạn trẻ đến để khẳng định bản lĩnh, hoàn thiện hơn nữa năng lực lãnh đạo của bản thân và vững vàng trước mọi thách thức trên thị trường việc làm toàn cầu.
 
Chương trình là cơ hội để bạn được phép SAI và sửa SAI, là nền tảng cho một sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình tương lai sắp tới.
 
Cùng điểm qua những lợi ích của chương trình các bạn nhé!

1.  Diện kiến DÀN COACH “Đỉnh Kout

  • Anh Trần Hùng Thiện hiện có 8 năm kinh nghiệm công tác vị trí quản lý cấp cao tại Nielsen Việt Nam – công ty hàng đầu thế giới về Nghiên về cứu thị trường, nuôi dưỡng niềm đam mê Starup từ những ngày chập chững vào nghề, anh Thiện rời công ty, khởi nghiệp với vai trò là nhà sáng lập, Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Nghiên cứu Thị trường GCOMM Việt Nam
  • Anh Nguyễn Hạ Long, 6 năm làm việc tại công ty Samsung Vina Electronics, trải qua nhiều công việc, nắm giữ nhiều vị trí then chốt tại tập đoàn lớn với vị trí là Giám đốc kế hoạch chiến lược và sau đó anh quay trở Thai Samsung Electronic trở thành Head of Marketing của công ty hoạt động ở các khu vực Thái – Campuchia – Lào – Myanmar.
  • Anh Lê Quốc Thái với hơn 20 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực Marketing & Sales, dã từng nắm giữ các vị trí then chốt trong các tập đoàn lớn như L’Oreal – công ty làm đẹp hàng đầu Việt Nam, Kênh Bán hàng Johnson & Johnson Việt Nam, TNT, MAERSK, Masan Consumer.
  • Anh Nguyễn Văn Hải hơn 14 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý trong các tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới, anh Hải là một người tràn đầy năng lượng, tích cực và với một đam mê nguyên bản dành cho lĩnh vực sales, có một nền tảng toàn vẹn trong việc hỗ trợ các tổ chức đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
  •  Anh Lê Đình Hiếu là một nhà giáo dục đầy đam mê và là một người có niềm tin sâu sắc vào công nghệ, anh là 1 trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018, bên cạnh đó anh được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 30 gương mặt sáng giá vào năm 2016. Cũng vào thời điểm đó, Anh sáng lập học viện G.A.P với mong muốn phát triển tư duy và kỹ năng sống cho giới trẻ và gặt hái về những thành tưu nhất định cho chặng đường trong 6 năm hoạt động.
  • Chị Võ Minh An với bề dày kinh nghiệm nổi bật, làm việc xuất sắc tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu. Chị nắm giữ, phụ trách những vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn danh giá thế giới cùng với kinh nghiệm hoạt động vùng và gần đây nhất, Minh An là thành viên hợp danh (Managing Partner ) của công ty Janus Executive Search & Talent Advisory tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, có trụ sở tại Hồng Kông.

2. Tạm quên những gì đã học được để lĩnh hội, đổi mới và sáng tạo

Các bạn biết đấy, về mặt thực tế, các kỹ năng giảng dạy trên giảng đường không có gì là mới mẻ và thậm chí đã được dạy rải rác trong các lớp học, workshop, và đôi khi các bạn tự học. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc các bạn đã có được chiếc “túi khôn kiến thức” cho bản thân trong suốt 4 năm học.

Thông qua trải nghiệm lần này, các chuyên gia sẽ mang đến những góc nhìn mới từ trainer. Cũng là kỹ năng Communication Skills – nhưng what if mình rũ bỏ tất cả những gì mình từng biết và hiểu đến nó, để rồi chào đón những khái niệm mới và góc nhìn mới giúp mình học hỏi hiệu quả hơn, refresh hơn và thời thế hơn.

3.  Kết nối với Giám đốc doanh nghiệp tại “Networking Event”

Trong nền văn hóa Á Đông và có lẽ cũng thông dụng với các nền văn hóa khác, để thành công không thế thiếu việc học cách xã giao và xây dựng các mối quan hệ chất lượng. Bạn giỏi nhưng nếu không ai biết đến bạn thì rất khó để có thể chủ động tạo ra những cơ hội cho chính mình.

Networking là một trong những hoạt động nền tảng và cốt yếu giúp các bạn FL trải nghiệm thực tế việc tương tác chuyên nghiệp trong một buổi kết nối với các chuyên gia, quản lý đầu ngành, cũng như chủ doanh nghiệp nhằm giúp các bạn xây dựng được những ấn tượng tốt, những mối quan hệ tốt mà tiềm năng sẽ mở ra những cơ hội nghề nghiệp chất lượng cho chính mình.

4. Giải business cases cùng chuyên gia

Trải nghiệm thực tế và việc dấn thân vào các tình huống đời thực tại doanh nghiệp chính là cách các bạn cùng nhau tìm ra giải pháp hiệu quả nhất.

Lớp học này giúp các bạn FL có cái nhìn mới mẻ và toàn vẹn hơn về cách thức doanh nghiệp vận hành, đồng thời lĩnh hội được vẻ đẹp của bức tranh toàn cảnh (the big picture) khi vào vai nhân tố giải quyết vấn đề (A problem-solver).

5. Được trải nghiệm quy trình phỏng vấn thực tế

Được thấu hiểu và trải nghiệm quy trình phỏng vấn thực tế điển hình từ các tập đoàn đa quốc gia và công ty lớn là một lợi thế mà không hẳn sinh viên nào cũng được có cơ hội được tiếp cận.

Tại đây, các bạn sẽ biết cách làm thế nào để lọt vào mắt xanh của những chuyên gia săn đầu người. Lưu trữ được một quỹ bí kíp vượt qua vòng tuyển dụng và thành công với những thương vụ deal lương tại các công ty lớn. Kỹ năng nào ở một ứng viên mà các công ty đa quốc gia đang tìm kiếm. Làm thế nào để giảm thiểu độ sát thương khi gặp phải những thất bại đầu đời tại nơi làm việc .

6. Nâng cấp các kỹ năng lõi core skills

Các kỹ năng được dạy trong chương trình nên được hiểu là kỹ năng lõi mà các nhà tuyển dụng hàng đầu luôn tìm kiếm ở ứng viên tiềm năng của mình, đồng thời nó cũng là nhóm kỹ năng giúp các bạn FL hay young professionals gia tăng mức độ làm việc hiệu quả và khả năng thành công tại chốn công sở.